วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เอมสตาร์(Aim Star) กับ ธุรกิจเครือข่าย ที่ใครๆ อยากรู้จัก

เครือข่ายเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ สามารถสร้างหลาย ๆ คนหลายคนเป็นมหาเศรษฐีกันก็หลายราย การดำเนินธุรกิจเครือข่ายช่วงแรกของการดำเนินธุรกิจ รายได้ที่ได้จากธุรกิจเครือข่ายของคุณอาจจะไม่มากนัก ไม่เป็นกอบเป็นกำ แต่ในระยะเวลา ปี หรือ สอง ปี คุณสามารถสร้างรายได้เดือนละแสนบาท หรือบางคนอาจจะเป็นล้านบาทเข้าสู่ครอบครัวก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่าใครทุ่มเทและเรียนรู้ในการทำงานมากน้อยเพียงใด



ธุรกิจเครือข่ายไม่ว่าจะเป็นค่ายไหน หลักการง่าย ๆ คือการประกอบธุรกิจที่ประสงค์ จะจำหน่ายสินค้าให้กับผู้บริโภคโดยตรง โดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ทำให้ค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในกระบวนการตลาดตามปกติ เช่นการบวกเพิ่มผลกำไรของพ่อค้าคนกลาง หรือของนายทุน จะถูกนำมาจ่ายให้กับสมาชิกผู้ดำเนินธุรกิจเครือข่ายแทน โดยจะมีการจ่ายเงินคืนให้กับสมาชิกตามแผนการตลาดของบริษัท โดยสมาชิกสามารถดำเนินธุรกิจด้วยการแนะนำบอกต่อ ประเภทที่ว่าใช้ดีแล้วบอกต่อ


ขยายฐานธุรกิจด้วยการบอกต่อกันไปเรื่อย ๆ ด้วยการนี้ธุรกิจเครือข่าย จึงเป็นธุรกิจที่สามารถทำได้ทุก ๆ คน โดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์มาก่อน ทั้งนี้เนื่องจากในการดำเนินธุรกิจนั้นคุณจะมีที่ปรึกษาทางธุรกิจ หรือเรียกว่าอัพไลน์คอยให้ความช่วยเหลือคุณ

คุณไม่ต้องเปิดหน้าร้านเพื่อขายสินค้า เพียงขยายฐานการบริโภค และแต่ละคนก็จะไปซื้อสินค้าที่ศูนย์บริการเอง คุณจึงไม่จำเป็นต้องลงทุนกักตุนหรือสต๊อกสินค้าแต่อย่างใด อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่ไม่ต้องอาศัยทำเล เนื่องจากคุณสามารถเชิญชวนเพื่อน ๆ หรือคนที่คุณรู้จักได้ทุกที่ ที่คุณสะดวกคุย และในการเริ่มต้นทำธุรกิจนั้นใช้เงินลงทุนน้อย เพียงเงินหลักร้อยคุณก็สามารถสร้างธุรกิจเครือข่ายของคุณได้แล้ว